วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะนำสายอาชีพ Paladin เจ็บนี้พี่รับเอง


    พาลาดิน(Paladin) เป็น Tank ที่มีพลังป้อนกันที่สูงที่สุดในเกม และสกิลยังเน้นการป้องกันตัว ทำให้การปะทะกับมอนสเตอร์ สามารถรับดาเมจแทนเพื่อนๆได้สบาย อีกทั้งยังมีสกิล Hollow Ground ที่แทบจะเป็นอัมตะทำให้จังหวะที่จวนตัวสามารถพลิกเกมส์ได้ทันที
การเล่นพาลาดินให้ดีนั้น ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่าพาลาดินเหมือนกำแพงและหัวใจหลักของทีม ซึ่งต้องทำการประสานงานกับทีม คุยกันให้เข้าใจ หรือถ้าปาร์ตี้กับคนอื่น พาลาดินต้องเป็นคนตัดสินใจเดินนำ ทำการ Mark เป้าหมายว่าต้องจัดการตัวใดก่อนใดหลัง จะเดินหลบอย่างไร จะดึงอย่างไร พาลาดินจึงเป็นอาชีพผู้นำ และต้องตัดสินใจดี รวมถึง ต้องคิดเรื่องการดึงมอนไว้กับตัว เพราะเกมส์นี้การดึงมอนสเตอร์ไม่ได้ทำได้ง่ายๆเหมือนเกมอื่นทั่วไป ต้องศึกษาว่าจะต้องทำอย่างไรมอนสเตอร์จึงจะไม่หลุดไปตีเพื่อน จึงจะถือว่าเป็น Tank ที่ดีได้



การเปลี่ยนอาชีพเป็น Paladin ต้องเล่น Gladiator ให้ได้ Class lv 30 และ Conjuror Class lv 15 จึงจะสามารถเปลี่ยนเป็น Paladin ได้

ข้อดีข้อเสียของ พาลาดิน

-ข้อดี
1.มีพลังป้องกันที่สูงทำให้พระทำงานน้อยลง
2. สกิลเอาตัวรอดค่อนข้างดี จังหวะจวนตัวสามารถดูแลตัวเองได้
3. มีโล่ทำให้สามารถบล็อคดาเมจไปได้พอสมควร
4.คอมโบน้อยทำให้เข้าใจจังหวะการทำคอมโบได้ง่าย
5.หาปาร์ตี้ง่ายเพราะเป็นที่ต้องการของทีม

-ข้อเสีย
1. การ Control Field ยังด้อยกว่า Warrior เพราะสกิลกลุ่มที่เพิ่มค่า Enmity น้อยมาก  ทำให้บางครั้งต้องอาศัยการ Stack Enmity และคอมโบอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีโอกาศที่มอนสเตอร์จะหลุดไปตีเพื่อนได้ง่าย 
2. พลังโจมตีน้อยทำให้แทบหวังดาเมจแทบไม่ได้
3. อาศัยการฝึกซ้อมที่สูง ความรับผิดชอบต่อทีมเยอะ กดดัน


ผมเป็นรถถังนะฮว๊าฟฟฟ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น