วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แนะนำสายอาชีพ Summoner ปิกาจู ฉันเลือกนายย ( นี่มันโปเกม่อนละ=_= )

          Summoner หรือสายซัมม่อนเป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก Arcanist เป็นอาชีพที่เน้นการทำความเสียหายแบบ DOT ( Damage Over Time ) หมายความว่าเป็นการทำความเสียหายแบบ เสียเลือดทุกวินาที โดยจะมีสกิลที่เกี่ยวข้องกับ สกิลรูปแบบ DOT อยู่หลายสกิล ที่ทำให้พอใช้ไปหลายๆสกิล เลือดของมอนสเตอร์ลดเป็นน้ำ ถึงแม้เลขความเสียหายจะไม่ได้สูงแบบ Black Mage แต่ดาเมจโดยรวมอาชีพนี้ สูงเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี ซัมม่อนที่ช่วยสร้างความเสียหายเพิ่มเติม และมีสกิลซัมม่อนอีกด้วย
( น่ารักอีกด้วยนะเออ ) และพอเปลี่ยนคราสเป็น Summoner มีสกิล Fester ที่ระเบิดความเสียหายรุนแรง แทบจะแรงสุดในเกมส์แล้วด้วย จึงเป็นที่ต้องการของตลาดมาก 

อาชีพนี้เป็นอาชีพที่เล่นไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย มีสกิลที่ช่วยประครอง MP ได้ดีอย่าง Aether Flow และ Mana Drain อีกทั้งตัว Summon ยังใช้ได้หลากหลาย ทั้ง Tank ทั้งทำ DMG โอ้ย ครบเครื่อง และสกิล DOT ยังมีสกิลขี้โกงอีกสกิลคือสกิล Bane ที่จะกระจายพิษไปยังตัวด้านข้างด้วยการนับเวลาใหม่ !!! = เลือดลดเป็นน้ำเป็นกลุ่ม = =" โกงไปป่าวพี่





เงื่อนไขการเปลี่ยนอาชีพ Summoner

Arcanist LV30 + Tharmaturge LV 15

ข้อดีข้อเสียของ Summoner

-ข้อดี
1.สกิลทำดาเมจรวมได้สูงมาก
2.สกิลเป็นแบบ DOT จึงทำให้ไม่ต้องโจมตีตลอดเวลา แค่คอยวนสกิลให้ระยะเวลา Debuff ได้พอดีกับระยะเวลาทุกสกิล ก็เพียงพอแล้ว ทำให้ใช้จังหวะหลบได้
3.มีสกิลชุบที่ใช้ช่วยเพื่อนในจังหวะจวนตัวได้
4.มี Summon ช่วยโจมตี
5. สกิล DOT แบบกลุ่มก็แรงใช้ได้
6. สกิลเดี่ยว Fester ระเบิดบอสทีหน้าสั่น!!!
7.เป็นที่ต้องการของปาร์ตี้อย่างรุนแรง!!!

-ข้อเสีย
1.แรกๆเล่นยากก สกิลเบา( เพราะสกิลยังน้อยอยู่ ) ทำให้เวลได้ช้าาาา
2. มีซัมม่อนต้องคอย ควบคุมให้ดี และทำให้ต้องใช้สกิลซัมม่อนซึ่ง สกิลเยอะ !!
3. ลงดันอาจจะหลับได้ เพราะเลขดาเมจไม่เร้าใจ ค่อยๆไหล ค่อยๆไหลลลลล
4. ท่าไม้ตายซัมม่อน ตอน50 จะกากไปไหน =_=


ปิกาจู ฉันเลือกนายย!!! ...... เห้ยย เดี๋ยวนะ....

2 ความคิดเห็น:

  1. ลงพวกExtremeอย่าได้เผลอตายเชียวเป็นอาชีพที่ฟื้นตัวมายืนต่อช้ามากกว่าจะเรียกไอนั้นไอนี่สาปนั้นสาปนี่บางชอทกดผิดมานาไม่พออีกหลังชุบ อิอิ

    ตอบลบ